Sunday, October 4, 2009

So Far, So Good

Pacman Latest News from philboxing.com Sun, 04 Oct 2009

BAGUIO CITY — Kumusta po ulit sa inyong lahat, mga ginigiliw kong mga kababayan, fans at tagasubaybay ng kolum na ito. Sana ay nasa mabuti kayong kalagayan saan man kayo naroroon.

Katatapos ko lang kanina na mag-spar ng limang rounds kasama ang aking sparring partners na sina Shawn Porter at Urbano Antillon at masasabi kong medyo gumaganda na ang aking kondisyon at kilos. Laban sa mas malaki at mas malakas na si Porter, medyo nagustuhan naman ni coach Freddie Roach ang aking ipinakita kahit na may halos anim na linggo pa ang nalalabi bago ako sumabak sa laban kontra kay Miguel Cotto ng Puerto Rico...

Read Full Story...

0 comments:


Free Blogger Templates by Isnaini Dot Com and Ferrari Cars. Powered by Blogger